Tour "Hoi An Silk Village" điểm đến mới hấp dẫn

Tour "Hoi An Silk Village" điểm đến mới không thể bỏ qua

Với tâm huyết hồi sinh nghề tơ lụa truyền thống Quảng Nam; Cty Cổ phần Tơ Lụa Quảng Nam kỳ vọng phát triển dự án Làng Lụa Quảng Nam sẽ là điểm giới thiệu tham quan, du lịch làng nghề, đáp ứng nhu cầu tìm hiểu văn hóa-lịch sử; văn hóa-du lịch; sản phẩm du lịch làng nghề truyền thống lâu đời đó là nghề ươm tơ - dệt lụa Quảng Nam. Nay dự án đã được hoàn thành và đi vào hoạt động, Làng Lụa (Hoian Silk Village) hứa hẹn mang đến một diện mạo mới trên chặn đường vinh danh nghề tơ lụa Quảng Nam và là điểm tham quan, du lịch làng nghề truyền thống, nghề ươm tơ - dệt lụa cho du khách khi đến thăm phố cổ Hội An.

Các sản phẩm của công ty :
- Tour du lịch làng nghề truyền thống trồng dâu - nuôi tằm - ươm tơ - dệt lụa của Quảng Nam
- Nhà hàng với kiến trúc cổ kính, không gian thoáng mát, sự bình yên của làng quê Việt có sức chứa 400 khách phục vụ những món ăn dân dã của người Việt

Đến với Hoi An Silk Village bạn sẽ được tham quan và tham gia tất cả công đoạn từ Hái dâu, cho tằm ăn,được hướng dẫn quay tơ,dệt lụa theo cách của người Chămpa, được vẽ tranh trên lụa

Với đội ngũ nhân viên tận tình chắc chắn bạn sẽ hài lòng với tour"Hoi An Silk Village.


Chương trình chi tiết:
- 8h30 - 9h00: Đón khách về với Làng Lụa Hội An
- 9h00 - 9h40: Thưởng thức welcome drink,Thăm quan nhà truyền thống,nghe câu chuyện về lịch sử của nghề trồng dâu nuôi tằm ở Quảng Nam,Viếng bàn thờ Bà Chúa Tằm Tang người có công lớn đối với làng nghề trồng dâu nuôi tằm tại Quảng Nam.Chiêm ngưỡng bộ sưu tập áo dài Việt Nam và trang phục của 54 dân tộc anh em
- 9h40 -10h00: Tham quan vườn dâu cổ ChamPa với một số cây dâu cổ thụ có tuổi đời lên đến hàng trăm năm,tiếp tục tham qua vườn dâu truyền thống,học cách phân biệt giữa dâu ChamPa và dâu truyền thống.Được mang gùi hái dâu như những người nông dân thực thụ.
- 10h00 - 10h20: Tham quan nhà nuôi tằm,tìm hiểu làm thế nào để nuôi tằm và xem cách tằm tạo kén.Tham gia cho tằm ăn.
- 10h20 - 10h40: Khám phá cách lấy tơ từ kén tằm theo cách thủ công truyền thống.Học và Tham gia quay tơ để cảm nhận công việc của những con người của làng quê Quảng Nam.
- 10h40 - 11h10: Khám phá cách dệt may mỹ nghệ truyền thống của Champa với những nghệ nhân Champa đến từ Bình Thuận,tìm hiểu làm thế nào để cho dân tộc Champa hàng thủ công truyền thống.Học và thử dệt theo cách của Champa
- 11h10 - 11h40: Tham quan nhà dệt truyền thống của Việt Nam với “máy dệt Cửu Diễn” loại máy dệt hiện tại còn rất ít tại Quảng Nam.Được tham gian dệt,tìm hiểu cách làm ra một tấm lụa.
- 11h40 - 12h00: Tham quan phòng trưng bày các sản phẩm lụa và các cửa hàng thời trang may,tìm hiểu cách phân biệt giữa lụa nguyên chất và tơ nhân tạo.
- 12h00 - 2h00:Thư giãn bên vườn dâu tươi tốt và thưởng thức bữa ăn đậm chất Việt dân dã trong không gian cổ kính thoáng mát đậm chất làng quê.
- 2h00: Rời khỏi Làng Lụa Hội An.

Tour trọn gói bao gồm:
- Đón và đưa khách
- Hướng dẫn viên tại điểm (Anh, Pháp, Việt)
- Bữa cơm đặt biệt theo set menu
- Vé tham quan và tham gia làng nghề
- Thuế VAT và phí dịch vụ

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ để được hỗ trợ nhiều hơn
Hoi An Silk Village
28 Nguyen Tat Thanh - Tan An - Hoi An - Quang Nam
Mr Phu Quy Sales team 0915 075353
Yahoo: quysu1712

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cù Lao Chàm - Thiên đường biển đảo

Du xuân Đông Nam Á cùng VietMoonTravel

Tour ghép tham quan Huế và Festival Huế 2012