Tour du lịch châu Âu


Châu Âu nổi tiếng với nền văn minh rực rỡ, di sản văn hóa khổng lồ, kiến trúc tráng lệ và những cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ.

Bạn có thể ngắm nhìn thủ đô nước Pháp từ tháp Eiffel - một trong những biểu tượng của châu Âu. Nước Pháp còn lôi cuốn bởi sự hào nhoáng, lấp lánh của các trung tâm thương mại cao cấp với những nhãn hiệu thời trang danh tiếng như: Channel, Louis Vuitton, Hermes… cùng những kiến trúc mang đậm dấu ấn văn hóa và lịch sử như: bảo tàng Lourve, lâu đài Versailles…


Nhà thờ Đức Bà Luxembourg có kiến trúc đẹp, nằm gần khu phố trung tâm trên đại lộ chính của Luxembourg - đại lộ Champs Elysées thu nhỏ. Luxembourg còn nổi tiếng là "Trái tim xanh" và "Thành phố văn hóa" của châu Âu với đường phố rợp bóng cây xanh, thanh bình và hiện đại.
Manneke Pis - tượng chú bé đứng "tè" là biểu tượng không chính thức của thành phố Brussels - thủ đô hiền hòa của Bỉ. Nước Bỉ còn níu chân du khách với các sản vật như bánh quế, bia, kim cương và các lâu đài cổ kính đẹp như tranh vẽ. Đặc biệt du khách có cơ hội thử vị ngon đặc trưng của chocolate, Bỉ.

Cối xay gió Hà Lan là biểu tượng làm nên đất nước Hà Lan thanh bình. Du khách có thể chiêm ngưỡng và tận hưởng bầu không khí trong lành, cùng những vườn hoa tulips nhiều sắc màu.

Lâu đài Heidelberg là một trong những lâu đài đẹp nhất nước Đức. Nét đẹp cổ kính của lâu đài và khung cảnh thiên nhiên lãng mạn luôn là điểm đến làm say lòng nhiều du khách đến đây. Nước Đức còn có những quảng trường lộng lẫy, những nhà thờ cổ kính.

United Nations là trụ sở Liên hiệp quốc tại Thụy Sĩ. Nơi đây thanh bình với những phong cảnh thiên nhiên đẹp trên dãy núi Alps như những đỉnh núi cao, những dòng sông băng và nhiều hồ nước tuyệt đẹp. Đến Thụy Sĩ, du khách còn thưởng thức chocolate, lẩu phô mai, mua sắm những món hàng hiệu nổi tiếng, đặc biệt là đồng hồ.

Từ một sai lầm trong xây dựng lại dẫn đến một kỳ quan thú vị, một kỳ quan nổi tiếng của thế giới và đất nước Italy xinh đẹp - tháp nghiêng Pisa. Ngoài ra, Italy cũng níu chân du khách với thành phố Venice lãng mạn ven sông, thành phố Florence - nhân chứng tình yêu của Romeo và Julliet, cùng những quảng trường, đài phun nước, đấu trường mang đậm dấu ấn cổ đại.

Carnival Group nhân kỷ niệm 12 năm thành lập đã cho ra hai chương trình du lịch châu Âu với giá bán đặc biệt, giảm đến 6 triệu đồng so với giá cũ. Ngoài ra, công ty còn áp dụng giảm thêm một triệu đồng dành cho khách hàng đăng ký trước ngày khởi hành ít nhất 30 ngày; giảm thêm 400.000 đồng dành cho nhóm khách gia đình và giảm thêm một triệu đồng cho nhóm khách đăng ký từ 4 người trở lên. Tổng cộng Carnival Group đã giảm đến 8 triệu đồng cho hai tour châu Âu khuyến mãi.

Tour châu Âu 5 nước: Pháp - Luxembourg - Bỉ - Hà Lan - Đức, 10 ngày, khởi hành ngày 15/11 và 17/12, giá 57,89 triệu đồng một khách và tour châu Âu 3 nước: Pháp - Thụy Sĩ - Italy 11 ngày, khởi hành ngày 28/11, giá 73,899 triệu đồng một khách.

Liên hệ đăng ký chương trình:

- Carnival Group - 357 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP HCM. Điện thoại: (08) 38342384
- Văn phòng chi nhánh - phòng Hội chợ Quốc tế - 153 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TP HCM. Điện thoại: (08) 39333567
Văn phòng Hà Nội - tòa nhà DMC, tầng 3, phòng 306, số 535 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại: (04) 3724 6881
Văn phòng Huế - 23 Chu Văn An, TP Huế. Điện thoại: (054) 38198 55 Email: info@carnivalvn.com

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cù Lao Chàm - Thiên đường biển đảo

Du xuân Đông Nam Á cùng VietMoonTravel

Tour ghép tham quan Huế và Festival Huế 2012