Tour du Xuân Thái lan 5 ngày cho « Tháng ăn chơi »

Tour du Xuân Thái lan 5 ngày cho « Tháng ăn chơi »

Các chùm tour Thái lan 4 và 5 ngày cho dịp tết 2012 đã đóng tour , Trung tâm lữ hành quốc tế Vietmoon tiếp tục cung cấp đến quý khách chương trình : Tour du Xuân Thái lan 5 ngày cho « Tháng ăn chơi » .
Trước đây, việc lựa chọn đi du lịch nước ngoài vào dịp Tết là thú vui "xa xỉ" của những gia đình có thu nhập khá trở lên. Nhưng giờ, các chương trình du lịch nước ngoài vào những ngày Tết đặc biệt "đắt tour" và thu hút sự quan tâm của những gia đình bình dân.
Thiên đường du lịch Thái lan luôn là điểm đến tuyệt vời cho du khách mùa xuân này , Tạm xa cái không khí lạnh của Việt Nam , Quý khách hãy cùng Vietmoon trải nghiệm không khí xuân tươi mới tràn đầy nắng ấm tại đất nước Thái lan với hành trình :
HÀ NỘI – BANGKOK – PATTAYA – HÀ NỘI
THỜI GIAN : 5 NGÀY 4 ĐÊM
HÀNG KHÔNG : VIETNAMAIRLINES ( VN611/612- ĐI SỚM VỀ MUỘN, TẶNG THÊM BỮA ĂN TRƯA NGÀY CUỐI)
NGÀY KHỞI HÀNH CHO KHÁCH LẺ : 16 & 23/2/2012
GIÁ BÁN CÔNG BỐ : 7.829.000 đ
« LÌ XÌ ĐẦU NĂM CHO MỖI KHÁCH HÀNG ĐĂNG KÝ TRỰC TIẾP TẠI VĂN PHÒNG CÔNG TY LÀ 400.000 đ »

Hãy đồng hành cùng Vietmoontravel để thấy một Thái lan :
• Với Pattaya phố biển, cách Bangkok 130 km về phía Đông Nam, là nơi có bãi biển cát trắng thơ mộng và đẹp vào loại nhất Đông Nam á. Tại đây, du khách lên cano tham quan Đảo San hô (Coral island). Du khách có thể tự do tắm biển trên các bãi biển đẹp nhất và mua vé tham gia các trò chơi giải trí hấp dẫn và thám hiểm đại dương.


( Bãi biển Pattaya)
• Với Alcazar Show, là chương trình dàn dựng hoành tráng và chuyên nghiệp , các hiệu ứng ánh sáng .Khán giả vừa chiêm ngưỡng nhan sắc vừa nể phục tài nghệ của các bác sỹ thẩm mỹ ở du lich Thái Lan đã biến những cơ bắp “thô kệch” của nam giới trở nên mềm mại, uyển chuyển với gương mặt vô cùng khả ái; thậm chí nhiều phụ nữ cũng cảm thấy ghen tị.


( Alcaz show hoành tráng)
• Với Các điểm tham quan như: Tiger zoo,vườn bướm, vườn Noong Nooch, trung tâm mua sắm đồ da, Trung tâm vàng bạc Word Germ Center, trại rắn… đến đâu cũng nhận được sự thiện cảm, mến khách.


( Trại hổ Sriracha)
• Với du thuyền trên dòng sông Chao Phraya - mạch sống của thành phố và đất nước. Đã hơn 200 năm, những cư dân dọc 2 bờ sông Chao Phraya không đánh bắt cá, vì thế du khách có thể thỏa sức ngắm những đàn cá to, nhỏ tung tăng bơi lội...


( Du thuyền ngắm cảnh trên Chaopraya)
• Với Vườn thú lộ thiên Safari World với nhiều loài thú hoang dã và quý hiếm. Những chương trình biểu diễn xiếc đặc biệt của các chú cá heo và hải cẩu, màn trình diễn của các chàng cao bồi Tây Âu... không chỉ hấp dẫn những du khách nhỏ tuổi mà còn gây được sự chú ý của người lớn.


( Màn trình diễn xiếc cá heo hấp dẫn)
• Với những ngôi đền, miếu, chùa chiền, cung điện tráng lệ và linh thiêng như cung điện hoàng gia , chùa phật vàng , tượng phật bốn mặt.


( Chùa phật vàng)
• Với các trung tâm thương mại, du khách được đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, giới thiệu kỹ từng mặt hàng bằng ngôn ngữ tiếng Việt. Do vậy, nhiều du khách bỏ khoản tiền không phải là nhỏ để mua đồ trang sức, đồ da cao cấp, thuốc chế từ nọc rắn, cao hổ cốt, mật ong, sữa ong chúa để về bồi bổ sức khỏe hoặc làm quà cho người thân. Rút ví trả tiền, thậm chí trả nhiều tiền mà khách du lịch không có cảm giác “bị móc túi”, vì đó là thù lao xứng đáng cho cung cách và thái độ phục vụ “khách hàng là thượng đế” tại bất cứ điểm du lịch nào của người Thái mà ngành du lịch Việt Nam cần học tập…


( Một cửa hàng ở chợ Pratunan)
Thủ tục đơn giản , giá tour cực rẻ , vẻ đẹp rực rỡ , phong cách chuyên nghiệp là tất cả những từ dành cho tour Thái lan tại Vietmoontravel.
Chúng tôi luôn dành những phần quà thú vị và ưu đãi tốt nhất cho du khách nhân dịp năm mới 2012. Vậy còn chần chờ gì nữa mà quý khách không nhấc máy gọi tới chúng tôi :
TRUNG TÂM LỮ HÀNH QUỐC TẾ VIETMOON
Địa chỉ: 106 E5 Nguyên Hồng , Ba Đình , Hà Nội.
Điện thoại: 04.37727299.
Hotline: 097.241.0986 ( Ms. Tuyết)

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cù Lao Chàm - Thiên đường biển đảo

Du xuân Đông Nam Á cùng VietMoonTravel

Tour ghép tham quan Huế và Festival Huế 2012