Tour Thái Lan (BenThanhTourist)

Tour Thái Lan
(5 ngày 4 đêm – Bay với hàng không Việt Nam)
Khởi hành: 24/01/2012 (MỒNG 2 TẾT)


Giới thiệu tour : Cách Bangkok 147 km là thành phố ăn chơi nổi tiếng Pattaya sôi động  với nhiều hoạt động giải trí độc đáo: các diễn viên chuyển đổi giới tính lộng lẫy trong các chương trình Alcazar hay Tiffany, văn hoá Thái đậm nét trong chương trình biểu diễn nghệ thuật dân tộc Alangkarn. Về đêm cả thành phố Pattaya rực sáng bởi hàng trăm quán bar bên bờ biển đông chật du khách… Nhưng xa khỏi thành phố một chút là những giây phút thanh bình, yên tĩnh khi đi du thuyền dạo chơi trên biển, tắm nắng, ngắm san hô…

Ngày 1: ĐÀ NĂNG – HÀ NỘI - BANGKOK (Ăn tối)
Hướng dẫn BenThanhTourist đón tại sân bay Đà Nẵng đáp chuyến bay đi Hà Nội. Đến sân bay Nội Bài quí khách chuyển sang ga quốc tế đi Thái Lan. Xe và hướng dẫn Thái Lan đón khách tại sân bay Suvarnabhumi đưa khách vào thủ đô. Nhận phòng khách sạn. Nghỉ đêm tại Bangkok.

Ngày 2: KHÁM PHÁ PATTAYA (Ăn sáng, trưa, tối)
Sáng trả phòng khách sạn. Xe đưa khách đi tham quan Chùa Vàng, ngôi chùa nổi tiếng tại Bangkok với bức tượng Phật bằng vàng nặng 5,5 tấn. Du khách có thể thỉnh các tượng Phật nhỏ dát vàng để khẩn cầu sự may mắn cho gia đình. Đoàn rời thủ đô Bangkok và tham quan Công viên hải dương (Marine Park) với các chương trình biểu diễn tài tình của Cá Heo hoặc các chú chim thông minh và các pha hành động thật ấn tượng trong loạt phim Điệp viên 007 hay cao bồi Viễn Tây. Chiều tham quan Sở thú thiên nhiên (Safari world), nơi du khách có dịp chiêm ngưỡng tận mắt các loài thú hoang dã vốn chỉ có thể tìm thấy tại các vùng rừng rậm Nam Mỹ hoặc sa mạc Phi Châu. Tiếp tục lên đường đi Pattaya, thành phố biển cách Bangkok 150 km về phía nam. Tối tự do dạo phố. Nghỉ đêm tại Pattaya.

Ngày 3: PATTAYA (Ăn sáng, trưa, tối)
Sáng khách lên tàu cao tốc tham quan đảo san hô Koh Larn. Nơi đây, du khách có dịp tắm biển và tham gia các môn thể thao dưới nước như nhảy dù, trượt nước, jet-ski, lặn biển...(chi phí tự túc). Trở về đất liền và ăn trưa tại khách sạn. Chiều tham quan làng văn hoá dân tộc Nong Nooch với các tiết mục truyền thống Thái Lan nối tiếp bằng chương trình voi biểu diễn độc đáo ngoài trời. Tối thưởng thức chương trình văn nghệ Alcazar hay Tiffany hoành tráng hấp dẫn do các nghệ sĩ chuyển đổi giới tính biểu diễn.  Nghỉ đêm tại Pattaya.

Ngày 4: PATTAYA - BANGKOK  (Ăn sáng, trưa, tối)
Sáng khởi hành về thủ đô Bangkok, trên đường về tham quan: trung tâm Vàng Bạc Đá Quý Vườn Bướm. Chiều tham quan Trại Nuôi Cọp và Trại Rắn, xem tiết mục bắt rắn bằng tay không và tìm hiểu cách bào chế các loại dược phẩm từ rắn. Tham quan Hoàng Cung, nơi ở và làm việc của các triều đại vua Rama với các công trình kiến trúc tuyệt mỹ theo kiểu Thái Lan. Chùa Phật Ngọc Lục Bảo trong khuôn viên hoàng cung, du khách có dịp chiêm ngưỡng tượng phật bằng ngọc lục bảo, quốc bảo thứ hai của vương quốc Thái Lan. Tối tự do khám phá Bangkok. Nghỉ đêm tại Bangkok.

Ngày 5: BANGKOK  - HÀ NỘI - ĐÀ NẴNG (Ăn sáng)
Sáng chương trình tự do. Xe và hướng dẫn Thái Lan đưa đoàn ra sân bay Suvarnabhumi đáp chuyến bay về Hà Nội. Khách làm thủ tục nhập cảnh Việt Nam, sang ga quốc nội về Đà Nẵng. Kết thúc chương trình.

GIÁ TOUR TRỌN GÓI :   12,916,000VND/khách
( Giá tour có thể thay đổi tại thời điểm đặt tour)

Giá vé trẻ em:
Trẻ em dưới 2 tuổi:                   Tính giá vé máy bay không tính giá tour
Trẻ em từ 2 đến 11 tuổi:           75% giá của người lớn (bé ngủ chung giường với Bố Mẹ)  // 90% giá của người lớn (bé có giường riêng).
Trẻ em từ trên 12 tuổi               Tính giá người lớn
Giá tour bao gồm:
  • Vé máy bay khứ hồi
  • Thuế sân bay 2 đầu ,  phí an ninh hàng không, phụ phí nhiên liệu.
  • Xe đưa đón và tham quan theo chương trình.
  • Hướng dẫn BenThanhTourist đi suốt tuyến và hướng dẫn địa phương.
  • Khách sạn  (2 người/phòng, trường hợp nam, nữ lẻ ngủ phòng ba) theo chương trình.
  • Các bữa ăn và vé vào cửa tham quan theo chương trình.
  • Quà tặng lưu niệm của BenThanhTourist Đà Nẵng  : nón, bao da hộ chiếu
Giá tour không bao gồm:
  • Chi phí làm hộ chiếu. Thuốc men, nước uống (bia, nước ngọt, vv,… trong các bữa ăn), giặt ủi, điện thoại, hành lý quá cước theo quy định của hàng không, và các chi phí cá nhân khác không liệt kê trên.
  • Tiền tip cho lái xe, hướng dẫn

THÔNG TIN HƯỚNG DẪN
* Trường hợp hủy tour Quý khách vui lòng thanh toán các khoản lệ phí hủy tour trong dịp Lễ Tết như sau:
  • Quý khách hủy tour sau khi đặt cọc sẽ chi trả 20% giá tour
  • Trước ngày đi 15 ngày làm việc (Không tính Thứ Bảy và Chủ Nhật): chi trả 30% giá tour.
  • Trước ngày đi 10 ngày làm việc (Không tính Thứ Bảy và Chủ Nhật): chi trả 50% giá tour.
  • Trước ngày đi từ 6 đến 9 ngày làm việc (Không tính Thứ Bảy và Chủ Nhật): chi trả 75% giá tour.
  • Trước ngày đi từ 2 đến 5 ngày làm việc (Không tính Thứ Bảy và Chủ Nhật): chi trả 90% giá tour.
  • Trước ngày đi 24 giờ (Không tính thứ Bảy & Chủ Nhật): chi trả 100% giá tour.
* Lưu ý:
  • Giá tour thay đổi theo từng tháng, quý khách có thể tham khảo giá tour theo bảng giá và lịch khởi hành hàng tháng.
  • Gía tour trọn gói (phòng đôi), đã bao gồm đầy đủ thuế và phí.
  • Nếu quý khách yêu cầu ở phòng đơn, vui lòng thánh toán thêm tiền phụ thu.
  • Quý khách từ 70 tuổi trở lên vui lòng đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp (phí thay đổi tùy theo tour).
  • Quý khách từ 75 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy xác nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của Bác sĩ và phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi theo.
  • Chương trình có thể thay đổi tuỳ tình hình chuyến bay, khách sạn tại Thái Lan được xác nhận chính thức vào ngày họp đoàn, trước ngày khởi hành 2-3  ngày. Các điểm tham quan có thể không theo thứ tự trong chương trình.
  • Hộ chiếu (Passport) của quý khách phải còn thời hạn trên 6 tháng kể từ ngày về.
  • Sau khi đóng tiền, nếu quý khách muốn hủy tour, vui lòng đem CMND & hóa đơn đã đóng tiền đến ngay Văn phòng Cty (210 – Bạch Đằng, TP. Đà Nẵng) để làm thủ tục hủy tour. Cty không nhận khách báo hủy qua điện thoại.
  • BenThanhTourist không nhận khách có thai từ 5 tháng trở lên tham gia các tour du lịch nước ngoài.
  • Trong trường hợp bất khả kháng do thời tiết, thiên tai, đình công, bạo động, phá hoại, chiến tranh, dịch bệnh, chuyến bay bị trì hoãn hay bị hủy do thời tiết hoặc do kỹ thuật…..dẫn đến tour không thể thực hiện tiếp tục được, BenThanhTourist sẽ hoàn trả lại tiền tour cho quý khách sau khi đã trừ lại các chi phí dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa,… và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác.
  • Trong trường hợp chỉ có  01 khách (người lớn) đi với 01 bé (dưới 12 tuổi), quý khách vui lòng đóng tiền tour cho Bé ngủ giường riêng.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
BENTHANHTOURIST ĐÀ NẴNG
210 – Bạch Đằng – TP. Đà Nẵng
Hotline: 0984.00.77.61 (Mr Thượng)

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cù Lao Chàm - Thiên đường biển đảo

Du xuân Đông Nam Á cùng VietMoonTravel

Tour ghép tham quan Huế và Festival Huế 2012